Số lượng và hiệu quả quảng cáo
Số lượng quảng cáo đang hoạt động trong tài khoản quảng cáo hoặc trên Trang của bạn đóng vai trò quan trọng để bạn đạt được kết quả có thể dự đoán, ổn định và tối ưu.
Mỗi lần hiển thị quảng cáo, hệ thống phân phối quảng cáo của chúng tôi lại hiểu rõ hơn đâu là những người và vị trí lý tưởng nhất để hiển thị quảng cáo. Càng hiển thị nhiều quảng cáo thì hệ thống càng có khả năng tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo tốt hơn.
Khi nhà quảng cáo chạy quá nhiều quảng cáo một lúc, từng quảng cáo sẽ ít được phân phối hơn. Điều này nghĩa là sẽ có ít quảng cáo kết thúc giai đoạn máy học hơn và sẽ chi nhiều ngân sách hơn trước khi hệ thống phân phối có thể tối ưu hóa hiệu quả. Nói cách khác, quá nhiều quảng cáo có thể dẫn đến hiệu quả kém.
Để đạt được kết quả có thể dự đoán, ổn định và tối ưu, nhà quảng cáo cần nắm được số lượng quảng cáo đang hoạt động. Việc thử nghiệm các chiến lược sáng tạo và marketing mới vẫn đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, nhà quảng cáo nên cân bằng các chiến thuật trên, đồng thời đảm bảo rằng hệ thống phân phối có nhiều cơ hội tìm hiểu về từng quảng cáo.
Lưu ý:Bạn có thể quản lý số lượng quảng cáo và tài khoản trong phạm vi giới hạn.
Cách làm tốt nhất
Bạn có thể giảm số lượng quảng cáo để tăng hiệu quả. Dưới đây là những phương thức có thể hỗ trợ bạn quản lý số lượng quảng cáo đang hoạt động và tăng tối đa khả năng của hệ thống phân phối nhằm tối ưu hóa từng quảng cáo cho kết quả của bạn.
- Kết hợp các chiến dịch và nhóm quảng cáo có đối tượng nhỏ hơn thành một nhóm quảng cáo có đối tượng lớn hơn. Khi nhà quảng cáo sử dụng ít nhóm quảng cáo hơn với tùy chọn nhắm mục tiêu rộng hơn, họ sẽ hiểu được tổng thể về khả năng phân phối cho quảng cáo, cải thiện khả năng của hệ thống phân phối nhằm tối ưu hóa từng quảng cáo cho kết quả. Nếu việc tạo các nhóm quảng cáo khác nhau là để báo cáo kết quả cho từng đối tượng, hãy dùng số liệu chia nhỏ.
- Không thêm quá nhiều quảng cáo vào từng nhóm quảng cáo. Thông thường, mỗi nhóm quảng cáo nên có tối đa khoảng 6 quảng cáo đang hoạt động để tối ưu hóa khả năng phân phối. Hãy dùng tính năng phân bổ nội dung động để thử nghiệm nhiều kiểu nội dung với ít quảng cáo hơn, hoặc dùng thử nghiệm phân tách để xác thực nội dung trước khi mở rộng quy mô chiến dịch.
- Tắt những quảng cáo hiện không được phân phối. Nhà quảng cáo thường đạt được nhiều hiệu quả hơn trong Trình quản lý quảng cáo khi họ tắt những quảng cáo không được phân phối trong vài ngày. Bạn có thể thực hiện công việc này tự động bằng quy tắc tự động.
- Hãy dùng quảng cáo động nếu bạn quảng cáo nhiều sản phẩm cho cùng một đối tượng. Quảng cáo động là phương pháp quảng bá danh mục sản phẩm hiệu quả hơn so với việc tạo nhiều quảng cáo hoặc nhóm quảng cáo.
- Hãy dùng mục tiêu lưu lượng khách đến cửa hàng nếu bạn quảng cáo để tăng lưu lượng khách đến cửa hàng thực. Bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo với thông tin địa phương cho từng cửa hàng thực và phân phối quảng cáo đến những người trong phạm vi khoảng cách cố định tính từ mỗi cửa hàng.
- Hãy đặt nhiều ngôn ngữ trong một nhóm quảng cáo nếu bạn tạo nhiều quảng cáo hoặc nhóm quảng cáo cho các ngôn ngữ khác nhau. Như vậy, bạn có thể hiển thị quảng cáo động bằng ngôn ngữ phù hợp cho đối tượng đã tiếp cận được.
- Hãy dùng vị trí quảng cáo tự động và cơ chếtùy chỉnh tài sản nếu bạn tạo nhiều quảng cáo cho các vị trí quảng cáo khác nhau. Với cơ chế tùy chỉnh tài sản, bạn có thể chọn các tài sản lý tưởng cho từng vị trí của một quảng cáo.
Nghiên cứu điển hình về sự đơn giản hóa quảng cáo
Big Barker | MoneyLion | Secret Entourage | Bombas |
---|---|---|---|
Tăng doanh số nhờ hợp nhất cấu trúc tài khoản quảng cáo trên Facebook. | Tăng lượt cài đặt ứng dụng nhờ cấu trúc chiến dịch quảng cáo đơn giản trên Facebook. | Tăng doanh số nhờ hợp nhất các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. | Tăng doanh số nhờ quy trình thiết lập quảng cáo đơn giản cho quảng cáo video trên Facebook. |
Nhận xét
Đăng nhận xét